Thứ Năm, 13 tháng 6, 2013

canh ki la

Núi băng trôi đồ sộ trôi từ Biển Nam cách đảo South Georgia chừng vài km. Tác giả: Sue Volek.
Hãy tưởng tượng bạn chính là cái cây cô độc kia, đững giữa những đồi tuyết chập trùng. Ảnh chụp tại công viên quốc gia Jasper, Alberta, Canada. Tác giả: Victor Liu.
Mặt trăng và tòa tháp Space Needle ở Seattle, Mỹ. Tác giả: Hai Nguyen
Đàn chim én bay ngang qua thác nước Iguazu, ở Misones, Argentina, mang lại cảm giác của sự tự do và hoang dã. Tác giả: Francesco Filippo Pellegrini.
Tháo dỡ một con tàu siêu lớn tại một bãi biển ở Sitakunda, Chittagong, Bangladesh. Tác giả: Lee Chong Kuang.
Kauai là một vùng đất hoang dã và đầy bí ẩn. Nó gợi cảm giác của sự tự do, cảm kích và tình yêu. Tại bãi biển đặc biệt này, các con sóng xô vào những tảng đá và vách đá nham thạch tạo nên những hình thù thú vị.
Trên đường đến Ergaki, Krasnoyarsk Krai, Nga. Tác giả: Alexander Nerozya.
Núi lửa Cordon Caulle phun trào ở Chile. Tác giả: Rival Gustavo.
Một nhà khoa học leo ra khỏi một hang băng hình thành do nham thạch núi lửa chảy qua ở gần đỉnh núi Mt. Erebus, Nam Cực. Tác giả: Alasdair Turner.
Pergamon là một ngôi đền cổ ở thành phố Aeolis, Hy Lạp, ngày nay nằm cách biển Aegean chừng 26km, trên một mũi đất ở bờ Bắc sông Caicus. Tác giả: Mehmet Fatih Yaldiz.
Ngôi nhà thờ được xây dựng cách đây 200 năm ở bên bờ sông Hemavati, gần Hassan, Ấn Độ. Khoảng 25 năm trước, đập Gorur được xây dựng và hàng năm đến mùa mưa, nước dâng tràn đập và ngập vào khu nhà thờ. Mỗi lần nước lên nó lấy đi một phần Tháng thiên của nhà thờ và cứ thế cho đến khi không còn gì. Hy vọng bức ảnh này sẽ cho thấy một thứ rất nhỏ mà con người làm ra và tự nhiên đã lấy đi. Tác giả: Gurdyal Singh.
Sự giận dữ của biển cả bên cạnh ngọn hải đăng Seaham ở hạt Durham, Anh, với những đợt sóng cao đến 30m sau khi một đợt không khí lạnh di chuyển xuống từ phía Bắc mang cái lạnh đến miền Bắc nước Anh. Tác giả: Owen Humphreys.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét